CÓ HAY KHÔNG VIỆC XEM BÓI BÀI TAROT MIỄN PHÍ SẼ PHẢI TRẢ GIÁ?



Mình không hiểu tại sao đến thời điểm này vẫn có nhiều bạn nghĩ rằng: nếu xem bói bài Tarot miễn phí thì sẽ phải trả giá, sẽ phải gặp xui xẻo. Có lẽ vì các bạn ấy quan niệm rằng: khi Querent muốn biết về tương lai, và Reader là người hé lộ thông tin đó...thì Reader sẽ phải trả giá nếu không nhận lại được từ Querent một thứ gì đó.

Xem boi bai tarot mien phi
Xem bói bài Tarot miễn phí

Mình thì nghĩ khác, cho dù có xem bài tarot miễn phí hay không thì việc xem bài Tarot đối với mình là một hình thức "trao đổi thời gian". Reader dùng thời gian để đọc bài cho Querent, và Querent dùng thời gian của mình để nghe Reader nói. Sao bạn lại bảo là Querent không mất gì? Bạn đừng nghĩ thời gian chỉ là thời gian, những người biết sử dụng thời gian hợp lí sẽ thấy từng giờ từng phút đều có thể dùng vào việc có ích. Bạn có chắc những gì bạn xem bài tarot cho Querent là có ích với họ mà bạn đòi phải được nhận lại thứ gì đó? 
Và cho dù xem miễn phí, thì cái mà Reader nhận được từ Querent có phải là kinh nghiệm không? Kinh nghiệm thì không đáng giá sao? Còn khi bạn xem tính phí, thì chắc chắn thời gian mà bạn bỏ ra phải mang lại một giá trị nhất định cho Querent.

Việc đọc được bài Tarot không phải là một việc siêu phàm đến mức khiến bạn bị trả giá. Ngoài những kiến thức bạn học, đọc được về Tarot thì bạn cũng cần có một chút trực giác nhạy bén để nhìn ra và liên kết được vấn đề. Người đọc bài Tarot không phải là người nói cho Querent biết mỗi lá bài có ý nghĩa như thế nào. Và bạn nghĩ rằng từ đâu mà bạn có được trực giác, sự nhạy bén, kinh nghiệm sống để giải bài hợp lí. Bẩm sinh từ lúc bạn sinh ra là đã như vậy rồi, thông qua lá số Tử Vi, Chiêm Tinh đều có thể biết được một người có nhạy cảm với những điều huyền bí không, có duyên với huyền học không, và họ có số làm "thầy" không.
boi bai tarot
Bói bài Tarot

Mình không phủ nhận thế giới tâm linh, vì mình biết có những người không cần đến bộ bài Tarot hay bất cứ thứ gì, họ chỉ cần nhắm mắt lại, và có thể nhìn ra được một người đang mất tích ở chỗ nào. Dĩ nhiên, trên đời này không có nhiều người như vậy, và ít có ai trong số họ chọn làm thầy hay muốn nổi tiếng, nhất là trên mạng xã hội.
Nếu mọi thứ đều có nguyên nhân nguồn gốc của nó, như một quy luật của vũ trụ: cho và nhận; thì tại sao khi bạn gặp xui rủi bạn không tìm hiểu xem nguyên nhân là đâu mà lại đổ lỗi tại bài. 
Bạn chia tay chắc không phải là vì hai bạn không hợp nhau? 
Bạn mất việc chắc không phải là vì bạn không có năng lực?
Bạn bị đụng xe chắc không phải là vì bạn không cẩn thận?
Bạn bị mất đồ chắc không phải là vì bạn lơ đãng? 
Trong trường hợp bạn bị xui thiệt, đang đi có ai đụng phải bạn, thì mình nghĩ bạn cứ thử xem bài miễn phí tiếp 10 ngày, 30 ngày coi trong 10 ngày đó bạn gặp xui xẻo bao nhiêu lần.

boi bai tarot online
Bói bài Tarot tại quán cafe

Mình tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, cũng như không ai xem bói Tarot mà lại đi nhảy vào nhóm Tử Vi và bảo Tarot đúng hơn, hoặc ngược lại. Nếu bạn đã gán ghép Tarot và tâm linh, thì bạn cứ giữ ý niệm đó. Nhưng giữa một nơi đông người, thì lời nói ra cần phải cẩn trọng hơn. 1 người nói, có thể đúng với bạn ấy, người thứ 2 nghe thấy tự nhiên cũng sẽ hoang mang, người thứ 3 cũng sẽ thấy sao giống giống mình... cuối cùng dẫn đến một hội nhóm có suy nghĩ sai lệch.
Bói bài tarot online
Bói bài tarot online



Thay vì sợ xem bài Tarot miễn phí phải trả giá, thì mình nghĩ bạn nên sợ xem mà nói bậy bạ, ảnh hưởng đến Querent, lúc đó thật sự bạn mới bị trả giá, và nghiệp của bạn sẽ không hề nhẹ.

(Nguồn: Tarot Việt Nam)
Bài viết liên quan:
CÓ HAY KHÔNG VIỆC XEM BÓI BÀI TAROT MIỄN PHÍ SẼ PHẢI TRẢ GIÁ? CÓ HAY KHÔNG VIỆC XEM BÓI BÀI TAROT MIỄN PHÍ SẼ PHẢI TRẢ GIÁ? Reviewed by Unknown on April 19, 2018 Rating: 5

1 comment