Ngắm nhìn vẻ hoàn hảo của Ophidia Rosa Tarot - Bộ này Ophidia Rosa Tarot duy nhất tại Việt Nam

Nếu như là trước đây, bộ bài Ophidia Rosa Tarot không phải một bộ bài hiếm có khó tìm. Thế nhưng sau khi người ta phát hiện ra vẻ đẹp bốn mùa đó thì bộ bài này cũng dần trở nên hiếm hoi trên thế giới. Hôm nay, hãy cùng tarotzonevn trên tay và chiêm ngưỡng bộ bài thuộc hàng siêu sao chỉ có một bộ duy nhất ở Việt Nam này nhé.

Sơ lược qua về Ophidia Rosa Tarot:

- Ophidia Rosa Tarot đã được phát hiện ra vẻ đẹp hơn một thập kỷ trước, nó chăm sóc và suy nghĩ qua bốn mùa của sự thay đổi tự nhiên. Trong khi mọi thứ dường như được đóng khung bởi truyền thống và cấu trúc cổ xưa của tarot, thế giới thực vật của Ophidia Rosa Tarot  ― đầy biến đổi như vậy, từ đất đến cây con, mầm và hoa ― đặt trọng tâm vào sự thay đổi bùng nổ xung quanh Ophidia Rosa Tarot .

- Một cái gì đó trực quan và hữu hình được sinh ra từ tarot, nơi mà ngay cả các giai đoạn của mặt trăng và các chuyển động bí ẩn, serpentine của các sinh vật trong vườn được trang bị sức mạnh để tiên tri, chiêm niệm, cứu chuộc và tìm kiếm.

Mỗi thẻ trong số 78 thẻ Ophidia Rosa Tarot  đều dựa trên sự thật thời gian biểu của tarot được mang đến gần hơn với các nhà tiên tri. Luôn luôn có điều gì đó đang phát triển trong lòng chúng ta, biến đổi bản thân và tầm nhìn của chúng ta, từ đất đến các vì sao.

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot

Ophidia Rosa Tarot



Ophidia Rosa Tarot


Bài viết liên quan:


Ngắm nhìn vẻ hoàn hảo của Ophidia Rosa Tarot - Bộ này Ophidia Rosa Tarot duy nhất tại Việt Nam Ngắm nhìn vẻ hoàn hảo của Ophidia Rosa Tarot - Bộ này Ophidia Rosa Tarot duy nhất tại Việt Nam Reviewed by Unknown on April 30, 2018 Rating: 5

No comments