Bói bài Tarot dựa trên những "nguyên tắc" gì?

Hôm trước có một số bạn hỏi mình, vì sao trong một số trường hợp lại có thể rút ra đúng lá bài và duy nhất lá bài đó dành cho vấn đề đấy mà không phải là vấn đề khác? Thực sự đây là một câu hỏi rất hay và đáng phải suy ngẫm. Chính bởi vậy, sau một quá trình nghiên cứu và có tham khảo các bài viết về bài Tarot từ Biddy Tarot viết, Tarotzonevn xin phép được tóm gọn lại và gửi đến các bạn những suy nghĩ, cảm nhận dưới đây.
boi bai tarot la gi
Bói bài Tarot là gì?

Bài Tarot phản ánh điều gì?

Bài Tarot chính là tấm gương soi phản ánh lại cho chúng ta thấy được những gì của chính chúng ta nhưng là về phần bên trong, phần chìm, phần trí tuệ sâu tận cùng mà chúng ta chưa hề biết tới.

Các dạng "nguyên tắc" khi bói bài Tarot

Dạng thứ nhất, Tarot sẽ xác nhận lại tất cả những gì chúng ta đã nghĩ về trong suốt khoảng thời gian vừa rồi cũng như từ trước đó. Chẳng hạn, ví dụ cảm giác phân vân trước khi bắt đầu một dự án, một công việc. Lúc này, chúng ta chỉ cần có được "sự xác nhận" từ bộ bài Tarot để đưa ra quyết định cuối cùng.
Dạng thứ hai, với một vấn đề bất kỳ, chúng ta chưa thể hiểu được vấn đề hoặc lời mách bảo đầy ẩn ý. Bộ bài Tarot lúc này như một chiếc cây cầu nối với tiềm thức sâu thẳm bên trong con người mình và từ đó chúng ta có thể "thấy mờ mờ" cho đến "ngày càng tỏ tường" và nhận thức vấn đề sao cho chính xác hơn. Tarot khi đó như cây đuốc giúp chúng ta đi trong đêm tối mà không sợ lạc đường.
Trong một trải bài, sự kết nối giữa vũ trụ - trí tuệ - trực giác - tiềm thức rất quan trọng, kết nối càng mạnh thì kết quả càng chính xác. Khi suy nghĩ điều gì đó mạnh mẽ, ta gửi đến vũ trụ bên ngoài một thông điệp và vũ trụ sẽ gửi lại cho chúng ta câu trả lời qua trải bài, từ trải bài thì trực giác và trí tuệ sẽ thêm phần ổn định.
trai bai tarot
Đọc trải bài Tarot

Và hãy đọc bài bằng trái tim mình, chứ không nên phụ thuộc sách quá nhiều. Vì đọc bài cũng như việc chăm sóc một chú mèo con, một em bé mới lớn... miễn sao khi trẻ vẫn hồng hào khỏe mạnh là được, còn ý kiến người khác suy cho cùng cũng chỉ để tham khảo.

Bài viết liên quan:
Bói bài Tarot dựa trên những "nguyên tắc" gì? Bói bài Tarot dựa trên những "nguyên tắc" gì? Reviewed by Unknown on April 21, 2018 Rating: 5

No comments