Những lý do giúp bạn yên tâm chọn mua một bộ bài Tarot handmade

Bạn là một người mới biết đến Tarot và đang khao khát được đặt chân đến thế giới nay. Bạn đã là một thành viên của Tarot và đang muốn chinh phục thêm nhiều bộ bài Tarot mới. Hay đơn giản, bạn là một người có sở thích sưu tầm những lá bài đẹp mà chỉ có ở vùng đất bài Tarot? Dù là lý do gì đi chăng nữa thì tựu chung lại, bạn đang muốn sở hữu một hoặc nhiều bộ bài Tarot ở thời điểm nay. Thế nhưng giá của những bộ bài Tarot gốc, bài Tarot chính hãng lại không hề rẻ để bạn làm việc đó. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến việc mua một bộ bài Tarot handmade nhỉ? Hãy để Tarotzonevn nêu ra những lý do mà bạn nên mua ngay một bài Tarot handmade nào.

bai handmade
Bài Tarot handmade

Bài Tarot handmade là cụm từ không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam hiện nay, bởi tính thông dụng và phổ biến đối với khái niệm bài Tarot, bói bài Tarot, xem bài Tarot,... là khá quen thuộc và không còn mới mẻ như đầu những năm 2000.
Vậy, tại sao chúng ta nên lựa chọn những bộ bài Tarot handmade thay vì những bộ bài Tarot gốc mới hay bài Tarot cũ khác? Sau đây là câu trả lời khiến bạn không còn đắn đo khi mua bài Tarot handmade nhé:


1. Mức giá dành cho một bộ bài Tarot handmade rất dễ chấp nhận

Với mức giá giao động từ 200.000đ đến 400.000đ thì bài Tarot handmade chính là lựa chọn số 1 dành cho những bạn trẻ đang đi học hoặc chưa có thu nhập cao. 
Để sở hữu những bộ bài Tarot gốc "xịn xò" và mới nhất, thông thường khi mua bài ở những shop chính hãng, chúng ta phải bỏ ra số tiền không dưới 500.000đ cho những bộ bài cơ bản và không dưới 1.500.000đ cho các mẫu bài đẹp, hiếm hoặc mới xuất hiện trên thị trường. Chất lượng bài Tarot chính hãng mang đến sự yên tâm cho người dùng nhưng thực tế mức thu nhập ở đất nước chúng ta còn khá khiêm tốn.
gia bai tarot handmade
Giá bài Tarot handmade rất phù hợp

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những bộ bài Tarot mình thích, các "tín đồ" Tarot chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn rất nhiều (khoảng 1/4 đến 1/5 số tiền mua bài Tarot chính hãng) cũng sẽ có đầy đủ các sự lựa chọn, từ những bộ bài cơ bản đến những bộ bài hiếm, hot, mới nhất đều không chênh lệch nhau quá nhiều.
Đặc biệt, bài Tarot handmade nắm bắt rất nhanh các mẫu mới xuất hiện trên thị trường nên mức độ "hot" là điều có thể cam kết.

2. Chất lượng bài Tarot handmade rất đảm bảo

Vậy thì chất lượng của những bộ bài Tarot handmade có đảm bảo không?
Theo kinh nghiệm nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu về thế giới Tarot nói chung và những lá bài Tarot nói riêng, Tarotzonevn khẳng định có thể tin tưởng chất lượng của những bộ bài Tarot handmade. Tuổi thọ của một bộ bài Tarot gốc hay bài Tarot handmade thường không giới hạn và hoàn toàn phụ thuộc vào độ giữ gìn của chủ nhân. Nếu bạn là một người cẩn thận, trân trọng bộ bài thì chắc chắn bộ bài sẽ bền vững 5 năm, 10 năm hay thậm chí là đi cùng ta cả cuộc đời. Còn nếu bạn là một người không cẩn thận, khiến bộ bài bị rơi nhiều, dính nước hay bị ép cong thì chắc chắn không bộ bài nào chịu được kể cả là bài Tarot gốc hay bài Tarot handmade.
chất lượng bài tarot handmade
Bài Tarot handmade có chất lượng rất tốt

Với số tiền trung bình khoảng 300.000đ để sử dụng, nghiên cứu và làm người bạn đồng hành trong ngần ấy thời gian, tính ra bạn đang quá lời khi sở hữu một bộ bài Tarot handmade đó nhỉ.

3. Phong cách, màu sắc, thể loại bài Tarot handmade rất đa dạng và phong phú mà không cần lo về chênh lệch giá

Sự phong phú về thể loại, phong cách, màu sắc và cả độ hot chính là đặc điểm của bài Tarot handmade. Bài Tarot gốc có gì thì bài Tarot handmade có cái đó. Nhưng giá thành hoàn toàn không chênh lệch nhau nhiều chính là ưu điểm vượt trội của bài Tarot handmade.
gia bai hand
Bài Tarot handmade rất đa dạng và dễ dàng lựa chọn một bộ bài ưng ý

bai tarot dep
Rất nhiều bộ bài Tarot handmade limited

Phong phú về thể loại, màu sắc, phong cách hơn cả bài Tarot chính hãng. Bài Tarot handmade có thể có cả những mẫu chỉ có nước ngoài mà hàng chính hãng không có. Bài Tarot handmade có cả những bộ thuộc dạng limited mà bài Tarot gốc cũng không nhiều. Bài Tarot handmade xét giá cực kỳ hợp lý chứ không chênh lệch cả vài triệu đồng đối với các bộ bài Tarot chính hãng. Và bài Tarot handmade cũng cho bạn cực nhiều lựa chọn, bạn có thể chọn những mẫu có sẵn hoặc order (đặt hàng) những mẫu đặc biệt để các chủ shop bài Handmade tìm kiếm và mua hộ bạn. Cho dù bạn là người khó tính nhất vẫn sẽ tìm thấy được một bộ bài Tarot handmade ưng ý.

4. Bài Tarot handmade dễ tìm, dễ mua

Hiện tại, thị trường bài Tarot handmade khá phát triển. Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều shop online trên facebook, trên instagram hoặc các trang thương mại điện tử như sendo.vn, lazada.com, shopee.vn một cách dễ dàng. Những hãy lưu ý tìm những shop uy tín, có chế độ bảo hành tốt và có các file hướng dẫn giúp bạn dễ học nha
mua bài tarot
Shop bài Tarot uy tín trên Shopee.vn


mua bài tarot handmade ở đâu
Shop bài Tarot handmade online trên instagram

mua bai tarot handmade o dau
Shop bài Tarot handmade trên sendo.vn


Bài viết liên quan:
Những lý do giúp bạn yên tâm chọn mua một bộ bài Tarot handmade Những lý do giúp bạn yên tâm chọn mua một bộ bài Tarot handmade Reviewed by Unknown on April 30, 2018 Rating: 5

No comments